การเรียนการสอน
- นักศึกษานำเสนองาน Power Point ที่ได้ไปเล่านิทานให้เด็กฟัง
งาน Power Point ของข้าพเจ้า
สิ่งที่อาจารย์แนะนำ
- ในการจดบันทึกพฤติกรรมของเด็ก ไม่ควรตีความเอง ว่้า เด็กไม่สนใจฟัง เพราะบางครั้งหูเค้าอาจจะฟัง แต่แค่มองไปรอบๆ เท่านั้นเอง
- อย่าตัดสินเด็กว่าฉลาดหรืิอไม่ฉลาดเพียงแค่เจอเพียงแค่ครั้งเดียว
- ถ้าเด็กไม่ค่อยพูด ควรกระตุ้นและส่งเสริมในเรื่องที่เขาชอบ ไม่ต้องตั้งกิจกรรมใหม่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น